Tuesday, December 29, 2009

CHÙA PHƯỚC HUỆ CÔNG VIÊN AN LẠC PHẬT GIÁO

Chùa Phước Huệ tọa lạc ở một khu đất thánh, rất thanh tịnh. Đường xá quang đãng, xa dân cư, chợ búa.
Cổng Chùa Tam Quan được làm bằng cây, sơn đỏ, theo cổ truyền Việt Nam rất dễ thương. Trước sân Chùa có rất nhiều cây cổ thụ, trong thật thiền vị. Và có thác nước nhân tạo lúc nào cũng chảy róc rách như để đón chào Phật tử chiêm bái.
Hàng rào Chùa làm bằng cây sơn trắng bao quanh Chùa, làm tăng thêm nét thanh tịnh như quê nhà. Ở ngay đô hội mà vẫn giữ được yên lặng như chốn Thiền môn.
Trong hai năm xây dựng, thầy đã thành lập được Chùa Phước Huệ, Cũng như Công Viên An Lạc Phật Giáo. Thầy thỉnh các tôn tượng và lập nên các Thánh tích . Phía trước là Mẹ hiền Quán Thế Âm đứng trông thật Uy nghi làm sao. Vườn Lâm Tỳ Ni (nơi đức Phật Đản sanh). Dòng sông A Nô Ma (nơi Thái tử cắt tóc xuất gia). Vườn lộc Uyển (Đức Phật chuyển pháp Luân). Nơi Đức Phật nhập Niết Bàn. Hội Linh Sơn (nơi Đức Phật thuyết pháp cho các vị Bồ Tát). Đức Di Lặc ngự trên hồ nước thật to trông thật hoan hỷ và an lạc.
Đến đây qúy vị vừa tham quan , chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Chùa, vừa thả hồn theo tiếng chuông mõ ngân vang. Quý vị sẽ thấy tâm hồn mình như lạc vào cõi Phật vô uu, với vẻ đẹp hấp dẫn ấy, và linh thiêng của Chùa Một Cột, cũng như những ngọn đèn chiếu sáng vào buổi tối, càng tạo thêm vẻ trang nghiêm nhiệm mầu. sẽ giúp qúy Phật tử thân tâm an lạc, và thanh tịnh hơn.
Hãy đến với chùa Phước Huệ bằng giáo pháp và trí huệ. Nguyện ai chưa có Bồ Đề tâm, xin Bồ Đề tâm Phát sanh. Nguyện ai đã có Bồ Đề tâm, Xin Bồ Đề tâm không thối chuyển .

0 comments:

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP